อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ยิงโหด 8 นัดดับ "นายกมิง" คนดัง


ยิงโหด 8 นัดดับ "นายกมิง" คนดังสงขลา หัวคะแนน ปชป. ตร.ตั้ง 2 ปมสังหาร

 

การเมืองท้องถิ่นเล่นกันแรง คนร้ายบุกยิงโหด "นายก อบต.ท่าม่วง" หรือ "นายกมิง" คนดัง จ.สงขลา และหัวคะแนน ปชป. โดยมือปืนสาดกระสุนรัว 8 นัด ดับคาบ้านพัก ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งล่าคนร้าย ตั้ง 2 ประเด็นหลัก 


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.ศิริวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยปลิง รับแจ้งคนร้ายบุกยิง นายกอบต.ท่าม่วง ที่บ้านพัก เลขที่ 24 ม.2 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุช่วงเช้าของวันที่ 15 ธ.ค. เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ความมั่นคง ต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าที่เกิดเหตุ ก่อนทราบผู้เสียชีวิตคือ นายอดุลย์ คาน อายุ 58 ปี หรือ นายกมิง นายกอบต.ท่าม่วงหลายสมัย และยังดำรงตำแหน่งอยู่ ถูกยิง บริเวณคาง 2 แผล หน้าอก 6 แผล ขาข้างซ้าย 2 แผล แขนข้างขวา 4 แผล เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลเทพา


ต่อมา 10.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยปิง ตำรวจสืบสวนจังหวัดสงขลาตำรวจสืบสวนความมั่นคงจังหวัดสงขลา สืบสวน พุทธภาค 9 กก.6 บก.ป. และเจ้าหน้าที่สพฐ. ภาค 9 ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านพัก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ สร้างด้วยไม้ใต้ถุน มีโต๊ะเก้าอี้ไว้นั่ง ส่วนผู้เสียชีวิต ถูกยิงขนาดนั่งอยู่ เก้าอี้ไม้บริเวณใต้ถุนบ้านบริเวณใกล้เคียงพบกองเลือดจำนวนมากอยู่ที่พื้นและหัวกระสุน 1 หัว ขนาด 11 มม. ไม่พบปลอกกระสุน


จากการสอบถามพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คน ทราบว่า ตอนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตนายกมิง นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ใต้ถุนบ้านบนโต๊ะม้านั่งคนร้ายได้ย่องเข้ามาทางข้างบ้านและใช้อาวุธปืนยิงประมาณ 7-8 นัดก่อนเดินหนีไป ซึ่งขณะนั้นพยานนอนอยู่คนร้ายไม่เห็น หลังจากยิงเสร็จคนร้ายหันมาเห็นพยาน พยานจึงลุกขึ้นวิ่งหนี


ส่วนสาเหตุนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องการเมืองท้องถิ่น จากการสืบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ประมาณต้นปี เคยมีการเลือก กำนัน ตำบลท่าม่วง และคนของนายกได้ตำแหน่งกำนันไป ส่วนอีกเรื่องคือการธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ส่วนประเด็นความมั่นคงเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดทิ้งเนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่สีแดง


สำหรับประวัติของนายอดุลย์ คาน อายุ 58 ปี หรือนายกมิง นายกอบต.ท่าม่วง เป็นนายกอบต.4 สมัย และถือว่าเป็นคนใหญ่คนโตในพื้นที่ และยังเป็นหัวคะแนนให้ สส.สุรินทร์ ปาลาเร่ พรรคประชาธิปัตย์ด้วย


จากการตรวจสอบยังพบอีกว่า เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 คนร้ายเคยลอบวางเพลิงรถยนต์จำนวน 4 คันของนายกมิงด้วย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้ายซึ่งคาดว่าคนร้ายจะเดินมาทางสวนทุเรียนข้างบ้าน ย่องเข้ามาในบ้านเนื่องจากบ้านไม่มีรั้ว ส่วนคนร้ายจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า สวมหมวกและพันผ้าปิดบังใบหน้านุ่งเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว ใช้อาวุธปืน ลูกปืน 11 มม.ปรับแต่ง ให้ดูคล้ายกับปืนยาวและมีถุงรองรับปลอกกระสุน ด้วยเนื่องจากไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.