อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

แฉแผนหนีคุก "เสี่ยแป้ง" วางยา 2 ผู้คุม ส่อเป็นแพะรับบาป


 ผบช.ภ.8 เดินทางลงพื้นที่ติดตามคดี เสี่ยแป้ง น.ช.อุกฉกรรจ์ หลบหนีจาก รพ.มหาราชฯ “เฉลิมพงศ์” แสดงความบริสุทธิ์ หลังถูกโยงพาหนี ด้าน จนท.ราชทัณฑ์ 2 นาย ที่รับหน้าที่เฝ้านักโทษ ส่อถูกวางยาเป็นเหยื่อรับบาป เผยพิรุธเปลี่ยนโซ่ตรวนกลางวัน พอกลางคืนก็เกิดเหตุ หลัง 2 ผู้คุมมารับเวรไม่ถึง 1 ชั่วโมง


วันที่ 23 ต.ค. ความคืบหน้าการติดตามไขคดีการหลบหนีของ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ที่ถูกจำคุกอยู่ที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช และได้หลบหนีในขณะที่ถูกรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่สืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 8 กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้ยื่นขออนุมัติหมายจับกุมจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สามคนขึ้นไป ช่วยเหลือผู้ต้องขังให้หลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจของศาล เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ผู้มีอำนาจควบคุมตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นในช่วงเย็นวันนี้ ส่วนนายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้ง ถูกออกหมายจับกุมไปแล้วตั้งแต่วานนี้ในข้อหาหลบหนีการถูกคุมขังตามอำนาจของศาลในระหว่างการควบคุมของเจ้าพนักงาน


พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปยัง บก.ภ.พัทลุง เข้าประสานงานกับ พล.ต.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ประสานการติดตามตัวผู้ต้องหา คือ นายเชาวลิต และผู้ช่วยเหลืออีก 3 คน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดพัทลุง ขณะที่ผู้บังคับการพัทลุงยืนยันว่านายเชาวลิต คือผู้มีอิทธิพลที่มีรายชื่ออยู่ในบัญชีอยู่แล้ว และขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมทั้งแหล่งอาศัยหลบไปพักพิง จุดไหนบ้างเจ้าหน้าที่ต้องเร่งรัดติดตาม เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างมากขณะเดียวกันที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พล.ต.ท.สุรพงศ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 ได้เดินทางมาติดตามคดีด้วยตัวเอง โดยมี พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เข้ารายงานคดี และเรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้ารายการสืบสวน โดย พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีอยู่ระหว่างการยื่นสำนวนต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอหมายจับบุคลที่เกี่ยวข้อง ส่วนจะไปถึงเจ้าหน้าที่ของรัฐด้วยหรือไม่นั้น จะต้องนำตัวผู้ที่ออกหมายจับเข้ามาสอบสวนโดยละเอียดก่อน


ในเวลาเดียวกัน ได้มี นายเฉลิมพงศ์ ฤทธิ์รงค์ มีภูมิลำเนาจังหวัดพัทลุง เดินทางเข้าพบ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หลังจากมีสื่อบางสำนักได้นำชื่อพร้อมภาพถ่ายไปเผยแพร่ว่าเป็นบุคคลที่นำนายเชาวลิตหลบหนี จึงได้มายืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง แต่ยอมรับว่ารู้จักกันเท่านั้น พร้อมกับได้นำครอบครัวและพยานที่ยืนยันที่อยู่กับเจ้าหน้าที่ ซึ่ง พล.ต.ต.สมชาย ยืนยันว่า นายเฉลิมพงศ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จากนั้นได้ลงบันทึกประจำวันเพื่อแสดงตัวและได้ร้องขอให้สื่อที่นำชื่อและภาพของตนไปเผยแพร่ช่วยแก้ไขให้ถูกต้องด้วย


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องทางคดีรายหนึ่งระบุว่า ขณะนี้ กรมราชทัณฑ์ ได้สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง โดยคณะกรรมการจากกรมราชทัณฑ์ จะเข้าทำการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดนับแต่การตั้งเรื่องนำตัวนายเชาวลิตออกนอกเรือนจำ ได้ตั้งข้อสังเกตและชี้ประเด็นสำคัญว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ หรือที่เรียกว่า “ผู้คุม” 2 คนที่มีหน้าที่ระหว่างเกิดเหตุอาจเป็นแพะรับบาปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เสมือนว่าถูกรับผิดชอบเต็มๆ แท้ที่จริงแล้วมีความซับซ้อนมากกว่าที่เห็นทั้ง 2 คนมารับเวรได้เพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง นายเชาวลิต ก็ได้ก่อเหตุหลบหนี 


"ข้อสังเกตคือผู้รับหน้าที่ดูแลนายเชาวลิต มีอยู่ด้วยกัน 3 คน 1 คน ได้แจ้งให้อีก 2 คนไม่ต้องมาเข้าเวรในช่วงกลางวัน แต่ให้มารับเวรช่วงหลังเที่ยงคืน และในช่วงกลางวัน นางสาววิลาวัลย์ หรือไหม ผู้รับจ้างเฝ้าไข้นายเชาวลิต ยืนยันว่ามีการเปลี่ยนโซ่ข้อเท้าให้นายเชาวลิต หลังจากคืนก่อนหน้านายเชาวลิตได้พยายามตัดโซ่แล้วแต่ไม่สำเร็จ จึงมีการเรียกร้องให้เปลี่ยน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มาเปลี่ยนให้กลางวัน จนกระทั่งตกดึกมีการเปลี่ยนเวรใหม่เพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง เหตุการณ์จึงเกิดขึ้น ประเด็นอยู่ที่ว่ามีการเปลี่ยนโซ่ด้วยสาเหตุใด เพื่อเอื้อให้มีการไขหลบหนีไปได้โดยง่ายหรือไม่ เป็นเรื่องที่กรมราชทัณฑ์จะต้องสอบละเอียด เกลือเป็นหนอนหรือไม่ ผู้คุม 2 คนในช่วงเกิดเหตุเป็นแพะรับบาปหรือไม่ เชื่อว่าสอบลึกๆ แล้วจะเจอปมบางอย่าง"

นอกจากนั้น กรรมการสอบข้อเท็จจริงของราชทัณฑ์จะต้องสอบแพทย์ และผู้เกี่ยวข้องที่ รพ.มหาราชฯ เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงที่ว่าในวันที่ 20 เจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์แจ้งเลื่อนนัดไปยังเรือนจำแล้วใช่หรือไม่ และเมื่อแจ้งเลื่อนนัดแล้วเหตุใดจึงยังพาตัวนายเชาวลิตออกมาได้อีก ใครเป็นผู้สั่งการให้นำออกมา ใครเป็นผู้ควบคุม แต่ก่อนหน้านั้นนายเชาวลิตถูกนำออกมากี่ครั้งแล้ว มีความพยายามเช่นนี้แล้วใช่หรือไม่ ซึ่งประเด็นนี้น่าจะนำไปสู่การไขปมเงื่อนงำความสะดวกในการหลบหนี.

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.