อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

สืบนนท์ จับยาบ้า 1.8 ล้านเม็ด ใช้ อ.ไทรน้อย

 

สืบนนท์ จับยาบ้า 1.8 ล้านเม็ด ใช้ อ.ไทรน้อย เป็นเส้นทางลำเลียง ผู้ว่าฯ ยกนิ้วให้

ชุดปฏิบัติการพิเศษ (พยัคฆ์นนท์ 66) กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี จับ 2 ผู้ต้องหานักค้ายาเสพติด ของกลางยาบ้า 1.8 ล้านเม็ด ไอซ์กว่า 37 กิโล ใช้พื้นที่ อ.ไทรน้อย เป็นเส้นทางลำเลียง ผู้ว่าฯ ถึงกับยกนิ้วให้ชุดจับกุม

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 มกราคา 2567 ที่กองสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี พร้อมชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.นนทบุรี (พยัคฆ์นนท์ 66) เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 1 ได้ร่วมกันจับกุมตัวเป็นชาย 2 ราย คือ นายธีรชัย ขำอำนาจ หรือเต๋า อายุ 24 ปี ชาว จ.นครปฐม และนายสิทธิ์ธาดา ช่วยแก้ว หรือเจมส์ ชาว จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 1,805,820 เม็ด ไอซ์ 37.980 กก. รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 2ฒล5739 กทม. และรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ฒช4388 กทม. จับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 80/424 ต.อ้อมน้อย อ.สามพราน จ.นครปฐม พื้นที่ สภ.โพธิ์แก้ว โดยกล่าวหาว่า ครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ (พยัคฆ์นนท์ 66) กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ได้สืบทราบว่ามีการใช้พื้นที่บริเวณวัดไทรใหญ่ ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เป็นจุดส่งมอบยาเสพติด ชุดพยัคฆ์นนท์ 66 จึงได้วางแผนซุ่มรอตรวจสอบ ต่อมาเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 11 ม.ค. 67 พบรถยนต์กระบะตีตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 2ผล579 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่บริเวณลานตลาดนัดวัดไทรใหญ่ ซึ่งต้องสงสัยว่าเป็นรถที่ใช้ในการขนย้ายยาเสพติด จากนั้น ได้มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีแดง ทะเบียน ฎท 3919 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์กระบะตีตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 2ณช4388 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่บริเวณริมทางสาธารณะหน้าวัดไทรใหญ่ และได้ขับวนที่บริเวณสถานที่ดังกล่าวเป็นเวลาหลายรอบ ซึ่งต้องสงสัยว่าเป็นรถที่จะมารับยาเสพติด หรือเป็นรถที่นำขบวน และปิดท้ายขบวนลำเลียงยาเสพติด

จากนั้นรถต้องสงสัยทั้ง 3 คัน ได้ขับออกไปจากสถานที่ดังกล่าวเป็นขบวน โดยมีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช ขับนำหน้าขบวนรถยนต์กระบะตีตู้ทึบทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถยนต์ติดตามรถยนต์ต้องสงสัยทั้ง 3 คัน ไปจนกระทั่ง รถยนต์ทั้ง 3 คัน ขับเข้าไปในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 77 หมู่ที่ 5 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม 

โดยรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช และรถยนต์กระบะตีตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ได้จอดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 80/424 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 77 หมู่ที่ 5 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์กระบะตีตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ได้จอดอยู่ที่บริเวณริมทางสาธารณะ ภายในดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดักซุ่มและเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่บริเวณริมทางสาธารณะภายในหมู่บ้าน  

ต่อมาได้มีนายธีรชัย ขำอำนาจ หรือเต๋า กำลังจะเปิดประตูรถยนต์กระบะตีตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีบรอนซ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าแสดงตัวขอทำการตรวจค้น พบของกลางยาเสพติด ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว 

นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ต้องยกนิ้วให้กับทางกองสืบจังหวัดนนทบุรี ที่สืบทราบจนจับกุมตัวได้ สำหรับพื้นที่ อ.ไทรน้อย เป็นพื้นที่ใช้เป็นเส้นทางลำเลียง เมื่อปีที่ผ่านมาก็มีการลำเลียงแบบนี้จาก อ.ไทรน้อย ต่อไป จ.สุพรรณบุรี รอบนี้มีการลำเลียงไป จ.นครปฐม จึงทำให้ประเมินว่าคนร้ายใช้พื้นที่ อ.ไทรน้อย ลำเลียงไปพื้นที่แถบตะวันตกของกรุงเทพมหานครได้สะดวกกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงทางหลักที่พลุกพล่าน ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบทราบว่ามีจุดไหนในพื้นที่ อ.ไทรน้อย ที่เป็นจุดพักอีก


สิ่งสำคัญ คือ ขอให้ประชาชนเป็นหูเป็นตา หากทราบข่าวการขนยาเสพติด สามารถแจ้งข่าวมาที่หน่วยงานตำรวจและปกครองได้ ซึ่งทางปกครองจะมีตู้และคิวอาร์โค้ดติดในชุมชน เพื่อให้ประชาชนสแกนและแจ้งข่าวได้ โดยคิวอาร์โค้ดดังกล่าวมีทุกหมู่บ้าน ทุกชุมชน ทุกคอนโดฯ เรียกว่าระบบนนท์จีส สามารถแจ้งข่าวสารและแชร์ตำแหน่งที่พบได้ ซึ่งระบบนี้สามารถใช้ได้ผลมาแล้ว และจับกุมผู้ค้าได้หลายราย ถือว่ามีประสิทธภาพมาก 

เบื้องต้นได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องหาทำการสืบสวนขยายผลเครือข่ายยาเสพติดเพิ่มเติม จากนั้นจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดรตามกฎหมายต่อไป

 

ฆ่าอำพรางหนุ่มใหญ่ ห้อยพระเต็มคอ หามศพทิ้งใต้สะพานที่ศรีสะเกษ


 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ศรีสะเกษ ร่วมตรวจศพชาย วัย 48 ปี พบใต้สะพานลำห้วยแฮด อ.เมืองศรีสะเกษ มีบาดแผล รอยกระสุนปืนหลายแห่ง คาดถูกฆ่าจากที่อื่น คนร้ายนำศพมาทิ้ง 


เวลา 07.40 น. วันที่ 9 ธ.ค. 2566 ร.ต.อ.เอก แซงเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากคนหาปลาว่าพบศพชาย ลอยน้ำอยู่ใต้สะพานห้วยแฮด ระหว่างหมู่บ้านนา กับบ้านโพธิ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ กู้ภัยภาพข่าวเมืองศรีสะเกษ ไปตรวจสอบ 


พบศพชายลอยอยู่ใต้สะพาน สภาพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บหลักฐานบริเวณที่จุดพบศพพบมีรอยเลือดหยดเป็นทาง ตั้งแต่บนถนน ไปที่ทางลงข้างสะพาน ไปยังริมฝั่งที่พบศพ ริมฝั่งพบเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต ขาวดำ แต่มีคราบเลือดอยู่ในตัวเสื้อจนทำให้เสื้อกลายเป็นสีแดงไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำร่างชายดังกล่าวขึ้นมา พบว่า สวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงยีนส์สีดำ ขาสามส่วน ที่คอเต็มไปด้วยพระที่ห้อยอยู่ในสร้อยสแตนเลส หลายองค์ และมีสร้อยถักเชือกสีดำอีก 1 เส้น หลุดตกอยู่ริมน้ำ ที่กระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าเงิน มีเงิน แบงก์ 20 บาท จำนวน 3 ใบ พร้อมบัตรเติมน้ำมัน 2 ใบ ใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล บัตรประชาชน ระบุ ชื่อ นายสถาพร จินคำพะเนาว์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 5 ต.โพนข่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งญาติให้ทราบเบื้องต้น

แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบ พบว่า ร่างกายเริ่มแข็งแล้ว แสดงว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง และพบบาดแผลร่องรอยเหมือนรูลูกกระสุนปืนที่ไหล่ข้างซ้าย 2 รู ลึก, ต้นคอข้างซ้ายด้านหน้าเป็นรูขนาดใหญ่ คล้ายรูของลูกกระสุนปืนทะลุออก นอกนั้นยังพบรูที่ชายโครงข้างซ้าย อีก 2 รู ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน ศพไม่สวมรองเท้า และไม่พบรองเท้าในที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆาตกรรม ถูกฆ่าจากที่อื่น แล้วนำร่างมาทิ้งลงน้ำ และมีชายหาปลามาพบตอนเช้าวันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวน ติดตามหากล้องวงจรปิด และสอบถามญาติต่อไป

>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.