อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ตร.ห้วยไร่ สกัดจับหนุ่มอ้างเป็นทหาร ขนยาบ้า


 

ตร.ห้วยไร่ สกัดจับหนุ่มอ้างเป็นทหาร ขนยาบ้า-เฮโรอีน จ้างแท็กซี่นำทาง

ตำรวจห้วยไร่ ร่วมกับ ตร.ทางหลวง สกัดจับกุมหนุ่มขับเก๋งแอบอ้างเป็นทหาร ขนยาบ้า 298,000 เม็ด เฮโรอีน 744 กรัม โดยว่าจ้างให้รถแท็กซี่นำทางขนยาลงใต้


เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 67 พล.ต.ต.พิชญา บุญขจร ผบ.ภ.จว.แพร่ สั่งการให้ พ.ต.ท.วิทูร ตั้งวุฒิสาร สว.ใหญ่ สภ.ห้วยไร่, พ.ต.ท.วิทูล สีตะวัน สสวป.สภ.ห้วยไร่ ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย ส.ทล.6 กก.5 บก.ทล.(แพร่) โดยการนำของพ.ต.ท.สีหราช สุคันธมาลา สว.ส.ทล.6 กก.5 บก.ทล. นำกำลังตั้งจุดตรวจสกัดกั้นสิ่งของผิดกฎหมาย ด่านตรวจห้วยไร่ หมู่ 2 ถนนทางหลวงหมายเลข 11 ตำบลห้วยไร่ อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่

หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือเข้าสู่ตอนในของประเทศ โดยใช้รถป้ายจังหวัดพะเยาในการลำเลียง เจ้าหน้าที่ตั้งด่านจนกระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. ได้มีรถเก๋งหมายเลขทะเบียน จังหวัดพะเยา มุ่งหน้าไปทางจังหวัดอุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณหยุดรถ และขอตรวจค้น พบนายวิทยา เป็นผู้ขับขี่ ผลการตรวจค้น พบของกลางยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในบริเวณที่เก็บสัมภาระด้านหลังรถ โดยซุกไว้ในถุงพลาสติกสีขาวลายการ์ตูนแบบมีหูหิ้วจำนวน 1 กระสอบ และซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีรุ้งแบบมีหูหิ้ว จำนวน 2 กระสอบ และพบเฮโรอีน ซุกซ่อนอยู่ภายในบริเวณที่เก็บสัมภาระด้านหลังรถอยู่ในกล่องพลาสติกสีขาวลายการ์ตูนแบบมีหูหิ้ววางไว้บนยาบ้า ทั้งนี้ผู้ต้องหายังอ้างว่าตัวเองเป็นทหารด้วย
จากคำให้การของนายวิทยา หรือเอ็ม ทราบว่า รถยนต์รับจ้างเก๋ง สีแดง-เหลือง หมายเลขทะเบียน จังหวัดเชียงราย ได้ขับนำทางมาก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ไล่ติดตามและประสานด่านตรวจตามเส้นทาง จนพบว่ารถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับย้อนกลับด่านตรวจห้วยไร่ ย้อนกลับไปทางอำเภอเมืองแพร่ จึงได้ประสานด่านตรวจตามเส้นทาง (ขาออกจังหวัดแพร่) กระทั่งถึงด่านตรวจนาแก สภ.งาว จังหวัดลำปาง ได้สกัดและควบคุมตัวไว้ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาคือนายพีรพนธ์ กลับมายังด่านตรวจห้วยไร่ 


นายพีรพนธ์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 12.00 น. ขณะอยู่บ้านพักนายวิทยา ได้โทรศัพท์ว่าจ้างให้นายพีรพนธ์ ขับรถนำทางจากจังหวัดเชียงราย ไปส่งยังจังหวัดอุตรดิตถ์ ในราคา 11,000 บาท โดยให้ขับรถแท็กซี่สีแดง-เหลือง เพื่อนำหน้าไปตามที่ว่าจ้าง เมื่อขับรถมาแวะที่ปั๊ม ปตท. (ม่อนดารา อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่) ข้างตู้เอทีเอ็ม นายวิทยาฯ เอาเงินให้นายพีรพนธ์ จำนวน 11,000 บาท แล้วบอกให้ขับรถไปก่อนเลย เมื่อนายพีรพนธ์ ขับรถไปที่ด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกถามเมื่อผ่านด่านตรวจ นายพีรพนธ์ ก็ได้โทรบอกนายวิทยาว่า มีด่านข้างหน้า จากนั้นก็ได้กลับรถ เพื่อขับกลับบ้านเชียงราย โดยอ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเลยว่าในรถนายวิทยามีอะไรอยู่ในรถคันดังกล่าว จนทราบในภายหลังว่า นายวิทยา โดนจับกุมในคดียาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรห้วยไร่ จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.