อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

หมายจับ 2 ผู้คุม คดี "แป้ง นาโหนด" ผิดละเว้นมาตรา 157 พา "หนอน" ทําแผน


 ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติ มิชอบภาค 8 อนุมัติหมายจับ 2 ผู้คุมเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ในความผิด ม.157 และเป็นเจ้าพนักงานควบคุมผู้ต้องคุมขังปล่อยให้ “แป้ง นาโหนด” หนีออกจากโรงพยาบาลได้สำเร็จ ตำรวจคุม “หนอน ทุ่งลาน” สมุนมือขวา ไปชี้จุดพาลูกพี่ขึ้นรถเก๋งหลบหนี อ้างนักโทษค่าหัว 1 ล้านบาท สับเปลี่ยนไปขึ้นรถกระบะพรรคพวกมุ่งหน้ากบดานในพื้นที่ จ.ตรังและสตูล

ตำรวจและเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ยังระดมกำลังพลิกแผ่นดินไล่ล่านายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 38 ปี หรือแป้ง นาโหนด นักโทษคดีสำคัญหลบหนีจาก รพ.นครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ต.ค. หลังเพิ่มค่าหัวจาก 1 แสนบาท เป็น 1 ล้านบาท พร้อมออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาขบวนการพาหนี และจับกุมแล้ว 6 คน ต่อมาวันที่ 1 พ.ย. กองปราบปราม จับนายสุทิวัส ขุนณรงค์ อายุ 28 ปี หรือ “หนอน ทุ่งลาน” สมุนมือขวาของแป้ง นาโหนด ได้ใน จ.ราชบุรี คุมตัวขึ้น ฮ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่งให้ ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าของคดี สอบปากคำหาแหล่งกบดานของลูกพี่

ความคืบหน้าของคดี เมื่อช่วงสายวันที่ 2 พ.ย. พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รอง ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช และ รรท.ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เบิกตัวนายสุทิวัสออกจากห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ได้จัดกำลังตำรวจกว่า 10 นาย พร้อมอาวุธครบมือ นำตัวนายสุทิวัสไปชี้จุดต่างๆรวม 5 จุดภายใน รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ขณะที่ภรรยานายสุทิวัส อุ้มลูกน้อยมาเยี่ยมถึงหน้าห้องขัง ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะสามีไม่ค่อยเล่าเรื่องชีวิตประจำวันให้ฟัง โดยเฉพาะเรื่องของนายแป้ง นาโหนด ลูกพี่ของสามี นายสุทิวัสไม่เคยเอ่ยปากถึงเลย

นายสุทิวัสให้การอ้างว่าทำหน้าที่ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ นำหน้าขบวนออกจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช มีนายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด นั่งมาในรถเก๋งด้วย เมื่อรถขับผ่านสี่แยกหัวถนนศาลามีชัย นายเชาวลิตได้เปลี่ยนจากรถเก๋ง ไปขึ้นรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว มีนายจีระวุฒิ หรือปอย ชุมศรี เป็นคนขับ พากันหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง จ.พัทลุง และ จ.สตูล ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทิศละทาง ขณะนี้ตำรวจจับกุมลูกสมุนที่ร่วมช่วยเหลือพานายเชาวลิตหลบหนีได้ครบแล้ว 7 คน เหลือเพียงนายเชาวลิตเท่านั้นที่ยังหลบหนีอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวันที่ 1 พ.ย. พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองนคร ศรีธรรมราช เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.จริญ ขาวเอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ให้ดำเนินคดีกับนายวรินทร ทองประจง อายุ 41 ปี และนายเอกลักษณ์ ไชยกาญจน์ อายุ 36 ปี 2 ผู้คุมเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช เป็นผู้ต้องหา เนื่องจากมีหน้าที่ควบคุม นายเชาวลิต หรือแป้ง ทองด้วง ผู้ต้องขังตามคำพิพากษาของศาลจังหวัดพัทลุง หมายเลข อ.1861/2565 ลงวันที่ 30 พ.ย.2565 พิพากษาจำคุก 20 ปี 6 เดือน แต่นายเชาวลิตอ้างป่วย ถูกส่งตัวจากเรือนจำมารักษาตัวที่ตึกอายุรกรรมชาย 6 รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ก่อนหลบหนีไปเมื่อเวลา 00.06 น. คืนวันที่ 22 ต.ค.ขอให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี 2 ผู้คุมในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 เป็นเจ้าพนักงาน ร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบฯ และเป็นเจ้าพนักงาน มีตำแหน่งหน้าที่ควบคุมดูแลผู้ที่ต้องคุมขังตามอำนาจศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาของศาลให้ลงโทษจำคุกตั้งแต่สิบห้าปีขึ้นไป ร่วมกันกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้ที่อยู่ระหว่างคุมขังนั้นหลุดพ้นจากการคุมขังไป ล่าสุดศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 8 อนุมัติหมายจับ 2 ผู้คุมดังกล่าวแล้ว

ค่ำวันเดียวกัน นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ รรท.อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงกรณีศาลอนุมัติหมายจับเจ้าหน้าที่รัฐ 2 คน ว่า เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานในกรณีดังกล่าว และไม่ทราบด้วยว่าเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 คนเป็นเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมราชทัณฑ์หรือไม่ ขอเวลาตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.