อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ฝากขังครอบครัวโหด แม่ลูกรุมฆ่าผัวใหม่ คนตายเพิ่งรับมรดกหลายล้าน


 

ส่งตัวผู้ต้องหา 3 คนแม่ลูก แทงเสี่ยรถทัวร์ ผัวใหม่-พ่อเลี้ยง นำศพทิ้งใต้สะพานที่ศรีสะเกษ ฝากขัง ส่วนเพื่อนลูกชายยังปฏิเสธ ด้านลูกสาวแท้ๆ เชื่อสาเหตุไม่ใช่เรื่องที่พ่อเมาแล้วชอบดุด่าทำร้าย แต่น่าจะเป็นเรื่องเงินหลายล้านที่พ่อเพิ่งได้มรดกมาจากย่า


วันที่ 10 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีเหตุคดีอุกฉกรรจ์ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ธ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งพบศพ นายสถาพร จินคำพะเนาว์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 5 ต.โพนข่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เจ้าของกิจการรถโดยสาร ลอยน้ำเสียชีวิตที่บริเวณสะพานข้ามลำห้วยแฮด พื้นที่บ้านโพธิ์ หมู่ 2 ต.ซำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณลำคอและใต้ราวนมหลายแผล โดยพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวบุคคลในครอบครัว ประกอบด้วย นางภูริชา พรมโสภา อายุ 51 ปี ภรรยาของผู้ตาย นางเพ็ชรทิม หวังกุล อายุ 25 ปี ลูกสาว (ลูกเลี้ยงผู้ตาย) และนายธนโชค พนิกรณ์ อายุ 21 ปี ลูกชาย (ลูกเลี้ยงผู้ตาย) มาสอบปากคำอย่างละเอียด 


เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบพิรุธน่าสงสัย จึงได้ทำการตรวจสอบบริเวณบ้านพัก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง ทะเบียน 2 กว 9524 นครราชสีมา มีคราบน้ำสีแดงเหนียวข้นคล้ายคราบเลือดติดอยู่ที่บริเวณตัวรถ และพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีแดง ทะเบียน กท 9204 ศรีสะเกษ ตรวจสอบเบื้องต้นมีคราบน้ำสีแดงเหนียวข้น ลักษณะคล้ายคราบเลือด และที่นอนขนาดประมาณ 5 ฟุต สีน้ำเงิน ซึ่งมีคราบน้ำสีแดงคล้ายคราบเลือดเปื้อน เจ้าหนาที่จึงได้ตรวจยึดไว้ตรวจพิสูจน์ และซักถามโดยละเอียด 


จนกระทั่งต่อมา นางภูริชา และนางเพ็ชรทิม ได้ยอมรับว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุฆ่านายสถาพร และได้นำศพไปทิ้งตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนนายธนโชค รับว่ายังมีเพื่อนอีกหนึ่งคนเป็นผู้ร่วมก่อเหตุด้วย คือ นายพีรพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บขณะก่อเหตุ ถูกอาวุธมีดแทงที่มือบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะ ตนเป็นคนนำนายพีรพัฒน์ไปส่งรักษาบาดแผลที่ รพ.ศรีสะเกษ ขณะที่นายพีรพัฒน์ได้ให้การปฏิเสธ อ้างว่าแผลที่มือเกิดขึ้นเพราะเข้าไปช่วยเหลือ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายธนโชค พนิกรณ์ อายุ 21 ปี ลูกชาย (ลูกเลี้ยงผู้ตาย) ไปงมหาจุดทิ้งอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ที่บริเวณลำห้วยซัน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ก่อนจะตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน สำหรับพฤติกรรมการก่อเหตุ ภรรยาใหม่ ลูกสาว อายุ 25 ปี ลูกชาย อายุ 21 ปี ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นสามีและพ่อเลี้ยง ขณะนอนหลับอยู่บนที่นอนภายในบ้าน จากการให้การในเบื้องต้น ลูกสาวนั่งทับกดขาไว้ ลูกชายนั่งทับตัวไว้ ภรรยา (แม่ของลูกทั้งสองที่ร่วมก่อเหตุ) และเพื่อนลูกชาย ช่วยกันจับมือไว้แล้วใช้มีดแทงจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำร่างขึ้นท้ายรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีแดง ทะเบียน กท 9204 ศรีสะเกษ ขับไปที่บริเวณที่พบศพ นำร่างโยนทิ้งลงน้ำเพื่ออำพรางคดี พร้อมกับอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ


โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายชอบดื่มเหล้าแล้วมีปากเสียงกับภรรยาและลูกเลี้ยงบ่อยครั้ง พูดจาหยาบคายอยู่นานหลายปี จึงเกิดอารมณ์โมโหคับแค้นใจฝังลึกมานาน วันเกิดเหตุหลังผู้ตายกลับขึ้นบ้านนอน ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน จึงได้ร่วมกันกับลูกๆ เพื่อนลูก ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมปลิดชีพดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมดว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นทำลายศพ ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


น.ส.ชลธิชา ปานนอก อายุ 22 ปี ลูกสาวแท้ๆ ของผู้ตาย  อยู่หมู่ 13 ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกตกใจและสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตตั้งแต่เห็นข่าวครั้งแรกแล้ว ก่อนที่พ่อจะเสียชีวิต ภรรยาใหม่ของพ่อได้โทรไปหาพี่ที่ตนรู้จักเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ตน แต่พี่คนนั้นไม่ได้ให้เบอร์ไป โดยเขาอ้างว่าโทรศัพท์เครื่องเก่าพัง เบอร์หาย ที่เราสงสัยคือหลังเกิดเหตุเขาไม่ติดต่อเราเลย และตนโทรหาก็ไม่รับสาย ไม่แน่ใจว่าพ่อมาอยู่กินกับภรรยาใหม่นานแค่ไหนแล้ว รู้แค่เพียงว่าเขาอยู่ด้วยกัน ไม่ได้คุยกัน ส่วนศพจะนำกลับไปทำพิธีฌาปณกิจที่ จ.นครราชสีมา และไม่เชื่อว่าพ่อจะไปดุด่าเขาด้วยถ้อยคำหยาบคายตามที่เขากล่าวอ้าง เพราะเท่าที่รู้พ่อยอมเขาทุกอย่าง เขาพูดอะไรพ่อก็เชื่อหมด พ่อเพิ่งได้รับมรดกจากย่าที่เพิ่งเสียชีวิตไป จำนวนหลายล้านบาท ตนเชื่อว่านี่อาจเป็นเหตุผลส่วนหนึ่งของสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องมรดกส่วนนี้ด้วย ในส่วนของคดีขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างถึงที่สุด.

v>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.