อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

พ่อไม่เชื่อสาเหตุ "ผช.นักข่าวโดนยิง" เผยตาซ้ายบอด-ขอบริจาคเลือดกรุ๊ป A


 

พ่อ ผช.นักข่าวท้องถิ่นประจำเมืองพัทยา ถูกจ่อยิงปางตาย รุดเยี่ยมลูก ไม่เชื่อสาเหตุขับรถปาดหน้า เผยอาการล่าสุด หลังผ่าตัด 6 ชม. คาดจะได้รับข่าวดี-แต่ตาซ้ายบอดสนิท ส่วนตาขวายังไม่ทราบ ขอผู้ใจบุญบริจาคเลือดกรุ๊ป A ช่วยลูกชาย 

จากกรณีที่ นายณัฐภัทร บุญชาลี อายุ 28 ปี ผู้ช่วยผู้สื่อข่าวท้องถิ่น นสพ.อธิปบูรพา และสื่อออนไลน์ประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ลูกชายนายอธิบดี บุญชาลี บก.นสพ.อธิปบูรพา ถูก 3 คนร้ายขี่ จยย.ไล่ตามประกบยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกยิงเข้าโหนกแก้มซ้าย เลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.เมืองพัทยา แพทย์เอกซเรย์พบกระสุนลูกปรายฝังอยู่ในเบ้าตาซ้ายและสมองกว่า 40 นัด ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.เมืองชลบุรี หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนตามจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย สอบสวนเบื้องต้นให้การซัดทอดเพื่อนเป็นคนยิง จากนั้นจึงลงพื้นที่ค้นห้องพัก แต่ผู้ก่อเหตุกลับไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน ล่าสุดออกหมายจับแล้ว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 66 นายอธิบดี บุญชาลี เจ้าของและบรรณาธิการข่าว นสพ.อธิปบูรพา ได้มาดูอาการ นายณัฐภัทร บุญชาลี อายุ 28 ปี บุตรชาย และเปิดเผยว่า ตนว่าเรื่องคดีไม่น่าจะใช่อย่างที่เขาให้การ ลักษณะการขี่รถตามประกบมาตั้งไกล แล้วบอกว่าทางลูกชายขับรถปาดหน้า แล้วลูกชายทำท่ายึกๆ ยักๆ และไปให้ของลับ

"ซึ่งคนเราหากว่ามีเรื่องก็ต้องระวังตัว นี่ขี่ประกบมาติดขนาดนั้น เพราะหากว่าคนที่เขม่นกัน ให้ของลับกันก็ต้องระวังตัว อันนี้รถตามจี้ประกบติดขนาดนั้น จะไม่รู้ตัวอะไรเป็นไปไม่ได้ และรถคันที่ย้อนกลับมารับไปขี่เลยไปแล้ว ยังย้อนกลับมารับคนยิง ซึ่งมันผิดวิสัย รถคันขาวมันเลยไปแล้ว และรถคันที่ยิงทำคนที่ยิงตก แล้วรถคันนี้เขากลับมารับเป็นไปได้ ยังไงมันไม่น่าเป็นไปได้ ส่วนอาการของลูกชายนั้น ล่าสุดเข้าห้องผ่าตัดเมื่อวานตั้งแต่ 5 โมงเย็น ใช้เวลาผ่าตัดไป 6 ชั่วโมง แล้วเมื่อวานหมอไม่พูดอะไร แต่ให้ซื้อแปรงสีฟัน ยาสีฟัน และแป้งไปให้ ซึ่งน่าจะเป็นสัญญาณที่ดี และวันนี้เดี๋ยวจะขึ้นไปพบหมอเพื่อพูดคุย คาดว่าน่าจะได้รับข่าวดี เบื้องต้นตาซ้ายลูกชายบอดแน่นอนแล้ว เพราะว่ากระดูกรอบตาและแก้มนั้นแตกหมด ส่วนตาขวายังไม่ทราบว่าบอดหรือไม่ ขอให้ปลอดภัย ส่วนเรื่องการบริจาคเลือดนั้น ตนอยากขอผู้ใจบุญเลือดกรุ๊ป A ซึ่งน้องอิงค์ลูกชายตนนั้นต้องการจำนวนมาก เป็นเลือดกรุ๊ปอื่นก็ได้ บริจาคได้ที่ รพ. ระบุว่าเป็นลูกน้องอิงค์ นายณัฐภัทร บุญชาลี อายุ 28 ปี ที่ รพ.ชลบุรี ขอขอบคุณมากครับ" นายอธิบดี กล่าว.

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.