อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

พ่อเลี้ยงดังแม่สอด เครียดธุรกิจชายแดน


 

พ่อเลี้ยงดังแม่สอด เครียดธุรกิจชายแดนถูกโกง ยิงเมียตาย-ตัวเองสาหัส

สลด พ่อเลี้ยงคนดังแม่สอด เครียดธุรกิจค้าส่งชายแดนถูกโกง คว้าปืน 11 มม.ยิงภรรยาตาย ก่อนหันจ่อขมับตัวเองหวังตายตาม แต่อาการสาหัส พบจดหมายสั่งเสียติดกระจกรถใกล้ศพเมีย ภายในบ้านพักตากอากาศกลางเมืองแม่สอด 


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. 66 พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์  ผกก.สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต 1 ศพและบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นตายเท่ากันอีก 1 ราย โดยเหตุเกิดภายในบ้านพักตากอากาศกลางหมู่บ้านหัวฝาย ใกล้กับอ่างเก็บน้ำชลประทานแม่สอด หมู่ที่ 2 ตำบลพระธาตุผาแดง อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยหลังรับแจ้งเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.แม่สอด พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตากและแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอดร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงในจุดเกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์เต็มถนนหน้าบ้านหลังดังกล่าว และภายในบ้านเป็นบ้านไม้สักหลังใหญ่สองชั้น เจ้าหน้าที่จึงรีบปิดกั้นจุดเกิดเหตุไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปโดยเด็ดขาด จากนั้นเจ้าหน้าที่ร่วมกันเข้าตรวจสอบใต้ถุนบ้านพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเอ็มจี สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ-3444 ตาก โดยที่กระจกด้านหลังรถยนต์คันดังกล่าวพบกระดาษสีขาวแผ่นใหญ่มีข้อความเขียนสั่งเสียมีข้อความดังนี้


"ถึงทุกๆ คน ปัญหาเรา 2 คนมาถึงทางตันแล้ว ขอให้ ผู้กองอาทิตย์-ป้าเพ็ญ-อังทานา มอบให้โรงพยาบาลเผาศพเรา 2 คน ไม่ต้องมีพิธี ไม่ต้องนำกลับมา เงินเราอยู่ที่อังทานา 100,000 บาท และฝากให้ป้าเพ็ญในกระเป๋าเล็ก 2 ใบในบ้าน รายละเอียดเอกสารอยู่ในบ้าน สวัสดิการไรต่างๆ ที่ทำไว้คงจะไม่ได้รับผลประโยชน์ ทำให้เรียบง่ายที่สุดและขออโหสิกรรมที่ทำให้เดือดร้อน" 


เป็นข้อความของนางอุบล เจ้าของบ้านเขียนสั่งเสีย ขณะที่ห้องโถงใกล้กับทางขึ้นลงบันไดบ้านชั้นล่างของตัวบ้าน พบศพนางอุบล ใจสบาย อายุ 59 ปี หรือรู้จักกันในนามแม่เลี้ยงโม นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงขาสั้นสีขาว บริเวณขมับซ้ายถูกอาวุธปืนจ่อยิงระยะใกล้จำนวน 1 นัด นอนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุโดยมีผ้าห่มคลุมร่างอย่างดี ขณะที่ห่างกันไปไม่มากนักพบร่าง นายธเนศ ใจสบาย อายุ 62 ปี ซึ่งรู้จักกันในนามพ่อเลี้ยงเสา นักธุรกิจการค้าชายแดนไทย-เมียนมา ชื่อดังตกอยู่ในสภาพมีบาดแผลถูกจ่อยิงที่ขมับขวาจำนวน 1 นัดอาการสาหัส นอนจมกองเลือดในห้องนอน ใกล้กันยังพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องรีบนำตัวพ่อเลี้ยงเสาส่งโรงพยาบาลแม่สอด ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายแพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงในการเก็บวัตถุพยานหลักฐานในบ้านเกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนตำรวจสั่งการให้สมาคมกู้ภัยพระธาตุผาแดงนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแม่สอดท่ามกลางความเสียใจของชาวบ้านจำนวนมากที่มามุงดูเหตุการณ์สลดในครั้งนี้


จากการสอบสวนญาติและกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า นายเสาหรือพ่อเลี้ยงเสา กับนางอุบลหรือแม่เลี้ยงโม ทั้งสองเป็นสามีภรรยาอยู่กินมานานกันหลายสิบปี มีบุตรชายสองคน ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้เป็นนักธุรกิจชื่อดังในพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมาและพักอาศัยอยู่กันสองคนในบ้านพักตากอากาศหลังนี้มานาน จนหลายเดือนที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงเสาและแม่เลี้ยงโม ได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจน้ำมันระหว่างชายแดนและธุรกิจอื่นร่วมด้วย แต่เกิดปัญหาทางธุรกิจมีปัญหาจนเกิดหนี้สินหลายล้านบาท จนทั้งสองเกิดอาการเครียดเขียนจดหมายลาตาย 


ก่อนช่วงเช้าวันนี้พ่อเลี้ยงเสาจะใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต พร้อมใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงตนเองหมายจะฆ่าตัวตายตามแต่อากาสาหัส ขณะที่นายจ่อ ซึ่งเป็นคนงานที่พบเหตุการณ์คนแรกเล่าให้ตำรวจฟังว่า ก่อเกิดเหตุพ่อเลี้ยงเสาสั่งให้ตนเองมาหาที่บ้านพักในช่วงเช้าซึ่งตนเองก็รู้สึกแปลกใจ พอช่วงเช้าตนได้ตะโกนเรียกพ่อเสี้ยงเสาแต่ไม่มีเสียงตอบรับออกมาจากคนในบ้านจึงสงสัย ประกอบกับประตูรั้วบ้านก็ไม่ได้ปิด ตนจึงเดินเข้าไปในบ้านก็พบพ่อเลี้ยงเสากำลังล้างเลือดที่ไหลเต็มใบหน้าก่อนจะสลบไป ส่วนแม่เลี้ยงโมเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุมูลเหตุของคดีนี้มาจากความเครียดปัญหาหนี้สินจำนวนมากจากธุรกิจประสบปัญหาขาดทุนจนสองสามีภรรยาคู่นี้ตัดสินใจตกลงที่จะสมัครใจทำร้ายตนเองจนเสียชีวิตและทางญาติของผู้เสียชีวิตก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต


<b>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.