อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

สับหัวปลาชิ้นไม่เท่ากัน 2 ลุงทะเลาะกัน


 

สับหัวปลาชิ้นไม่เท่ากัน 2 ลุงทะเลาะกัน ชกสู้ไม่ได้ คว้าไม้ตีหัวเพื่อนดับ

ลำปาง-สองลุงตั้งวงนั่งดื่มสุรา ก่อนทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องเมนูต้มหัวปลา "ทำไมสับหัวปลาชิ้นไม่เท่ากัน" สุดท้ายลุงวัย 58 เป็นเจ้าของบ้าน ชกสู้ลุงวัย 63 ไม่ได้ ใช้ท่อนไม้ตีหัวเพื่อนดับสลด ก่อนยืนรอมอบตัวตำรวจ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2567 พ.ต.ธีระ สุมา สว.(สอบสวน) สภ.สบปราบ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 2 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปางจึงรถไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ภมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผบก.ภ.จว.ลำปาง, ชุดสืบสวน, แพทย์โรงพยาบาลสบปราบ, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

ที่เกิดเหตุบริเวณโรงรถบ้านหลังดังกล่าว  ซึ่งด้านหลังใช้เป็นที่ทำครัวพบศพนายประหยัด ด้วงเขียว อายุ 63 ปี ชาวอำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะจนน่วม นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอนุรักษ์ วงศ์นันชัย อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันนี้ ผู้ตายได้มาหาที่บ้านจึงทำอาหารและสุรามาเลี้ยง ตอนแรกคนที่มาร่วมวงด้วยกันมีทั้งหมด 4 คนแต่ช่วงประมาณ 09:30 น.เพื่อน 2 คนได้ขอตัวกลับไปก่อน ต่อมาตนเองจะได้ต้มหัวปลา ซึ่งซื้อมาจากตลาดเลี้ยง ผู้ตายระหว่างที่ตนเองกำลังสับหัวปลาอยู่นั้น ผู้ตายได้พูดออกมาว่า “ทำไมสับปลาชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ไม่เท่ากัน” ต่อมาตนเองจึงว่ากลับไปว่า  “จะกินหรือไม่กิน” จนเกิดวิวาทะกันกับผู้ตายและผู้ตายได้ต่อยตนเองไป 1 ครั้ง ตนเองสู้ไม่ได้จึงเดินออกไปฉี่ ก่อนที่จะเหลือบเห็นท่อนไม้ซึ่งอยู่ใกล้กัน จึงหยิบท่อนไม้ดังกล่าวและอาศัยจังหวะที่ผู้ตายหันหลังให้ จึงใช้ท่อนไม้ตีไป 1 ครั้ง ก่อนที่ผู้ชายจะล้มลงและจึงเข้าไปซ้ำอีก 2-3 ที จนเห็นผู้ตายแน่นิ่งไป ก่อนที่ต่อมาหลานสาวเข้ามาเห็นว่า นายประหยัดเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจ ส่วนตนเองก็ไม่ได้หนีไปไหนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุและคนเสียชีวิตคงดื่มกันจนเมาแล้วเกิดเขม่นกันจนเกิดเหตุดังกล่าว พร้อมได้แจ้งข้อหานายอนุรักษ์ ว่าฆ่าผู้อื่นฯ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.