อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ค้นบ้านนายกฯ เท้ง พบปืน 5 กระบอก ผอ.รพ.ซวย


ค้นบ้านนายกฯ เท้ง พบปืน 5 กระบอก ผอ.รพ.ซวย โดนรวบขณะเอาบาเร็ตตามาคืน

 

ตำรวจภาค 7 ค้นบ้านนายกเทศมนตรีบ้านกรูด เจ้าของงานวันเกิด ที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.หัวหน้าชุดสายตรวจ "สภ.ธงชัย" ถูกรุมทำร้ายหลังไปขอให้ลดการใช้เสียงหลังเที่ยงคืน พบครอบครองปืน 5 กระบอก ให้รุ่นน้องยืมใช้บาเร็ตตา 1 กระบอก ผอ.รพ.สต.ซวย เอาปืนที่ยืมมาคืนโดนรวบทันทีฐานมีอาวุธปืนของผู้อื่นฯ 

วันที่ 30 ธ.ค. 66 กรณีการทำร้ายร่างกายหัวหน้าชุดสายตรวจ ตำรวจยศ ร.ต.อ. ในงานเลี้ยงวันเกิด นายอิศรา กาญจนรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกรูด อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีการดำเนินคดีผู้ก่อเหตุ 5 คน ร่วมถึงตัวนายกเทศมนตรีฯ เรื่องนี้สื่อมวลชนได้แจ้งประสานงานเพื่อสัมภาษณ์นายอิศรา กาญจนรัตน์ ขอให้ชี้แจงข้อเท็จจริงในฐานะนักการเมืองท้องถิ่นที่มาจากการเลือกตั้งจากประชาชน แต่ได้รับการปฏิเสธ 


ล่าสุดมีการแจ้งจากแหล่งข่าวบุคคลใกล้ชิดว่า นายอิศราไม่ได้จัดงานวันเกิดด้วยตนเอง ไม่ได้เช่าเครื่องดนตรี เครื่องเสียงและขอใช้สถานที่ โดยมีบุคคลอื่นดำเนินการให้ทั้งหมด นายอิศราเป็นเพียงบุคคลที่มีวันเกิดตรงกับงานเลี้ยงดังกล่าวเท่านั้น นอกจากนั้นพบว่าหลังจากมีเหตุการณ์ทำร้ายเจ้าหน้าที่ มีประชาชนจำนวนมากเข้าไปแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในเพจเฟซบุ๊ก "เทศบาลตำบลบ้านกรูด" ทำให้ผู้ดูแลต้องปิดกั้นการแสดงความเห็นในเพจ


ขณะเดียวกัน จากการที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบก.ภ.7 นำหมายค้นเข้าตรวจค้นร้านค้าซึ่งเป็นที่พักของนายอิศรา พบปืนพกสั้น 4 กระบอก และปืนลูกซองยาวลำกล้องเดียว 1 กระบอก แต่นายอิศรา แจ้งว่ายังมีปืนพก 1 กระบอก ที่มีทะเบียน มอบให้พรรคพวกยืมใช้ นายอิศราจึงโทรแจ้งให้นำมาคืน ต่อมามีนายเอกลักษณ์ การัณย์สุข อายุ 41 ปี หรือ หมอเอ็กซ์ ผอ.รพ.สต.แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางสะพาน นำอาวุธปืน 9 มม.บาเร็ตตา มีทะเบียนเป็นชื่อของนายอิศรามาที่ร้านค้า เมื่อเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนดังกล่าวในมือของนายเอกลักษณ์ ขณะลงมาจากรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สีขาว ทะเบียน กฉ 5445 ประจวบฯ จึงดำเนินการแจ้งข้อหามีอาวุธปืนของผู้อื่น ซึ่งได้รับใบอนุญาตให้มี และใช้ตามกฎหมาย ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งนายเอกลักษณ์ ให้การว่า ได้ยืมปืนของนายกเทศมนตรีไปใช้ตั้งแต่ปี 2560 เพื่อใช้ป้องกันตัว และไม่มีใบอนุญาตพกพา


นางสุรีรัตน์ แต้ชูตระกูล เจ้าของราชาวดีรีสอร์ต ได้เปิดเผยเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันนี้ได้นำกระเช้ามาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นายที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ ตนได้โทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะดูแล้วเป็นงานใหญ่โตมากคนที่จะเข้าไปเตือนเรื่องเสียงดังได้ น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นตำรวจได้โทรกลับมาแจ้งว่าเตือนแล้วแต่เสียงก็ยังไม่ได้เบาลง ตนเลยโทรหาเจ้าของสถานที่และได้โทรหานายกเทศมนตรีโดยตรงแต่นายกฯ ไม่ได้รับสาย ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จนกระทั่งเที่ยงคืนกว่าก็คิดว่างานเลิก และทราบข่าวในวันรุ่งขึ้นว่ามีเรื่องกัน ตนเป็นผู้ประกอบการรีสอร์ตที่อยู่ห่างจากสถานที่จัดงานประมาณ 400 เมตร ที่ผ่านมาสถานที่ดังกล่าวมีการจัดงานอยู่บ่อยครั้งแต่เสียงไม่เคยดังขนาดนี้ และทางเราก็ไม่เคยแจ้งเลย แต่ในวันนั้นเสียงดังมากเหมือนกับงานคอนเสิร์ต

"สิ่งที่เราเป็นห่วงคือ จุดขายของหาดบ้านกรูด คือ ธรรมชาติที่สวยงามและความเงียบสงบ เสียงดนตรีที่ดังไปทำลายบรรยากาศการพักผ่อนของนักท่องเที่ยวที่ตั้งใจมาเที่ยว ถ้าเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นบ่อยๆ จะเป็นการทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่ จึงอยากเรียกร้องไปยังทางจังหวัดและอำเภอให้มีการประชุมกลุ่มผู้ประกอบการเพื่อสร้างข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้ประกอบการรีสอร์ตและร้านอาหารที่จะมีการใช้เสียง สร้างกฎกติกาขึ้นมา ลดการรบกวนคนอื่นๆ ให้น้อยลง"

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.