อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

คุมตัวนักการเมืองท้องถิ่น สอบปมชู้สาวฆ่าม่ายสาว


 

คุมตัวนักการเมืองท้องถิ่น สอบปมชู้สาวฆ่าม่ายสาว กับหนุ่ม พนง.ปั๊มน้ำมัน

ตำรวจเร่งแกะรอยล่ามือปืนจ่อยิง 2 เด็กปั๊มน้ำมันที่นครพนม ล่าสุดคุมตัวนักการเมืองท้องถิ่น สอบปมชู้สาว หลังพนักงานวัย 50 ที่เป็นม่ายสาว กับหนุ่มลาววัย 33 หลังพบหลักฐานเบอร์โทรปริศนาติดต่อก่อนตาย รวมถึงบุคคลต้องสงสัยอีก 2 ราย ด้านน้องสาวหนุ่มพนักงานลาวเผยแชตสุดท้ายผู้ตายส่งภาพข้อมูลมีลูกค้าใจดีซื้อเบียร์มาฝาก 5 ขวด ก่อนเกิดเหตุ ขณะ จนท.มุ่งปมชู้สาวเป็นหลัก ส่วนปมบิลน้ำมันผียังไม่ทิ้ง


เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 67 ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีคนร้ายก่อเหตุสังหารโหดจ่อยิงสองพนักงานปั๊ม คือ นายพรมจัก สีสุพา หรือเซล อายุ 33 ปี ชาวลาว รวมถึง นางสาววิชชุดา ศรีสุมิ่ง ม่ายสาวอายุ 50 ปี หรือนัน ชาวบ้านดอนม่วง ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ทั้ง 2 รายถูกจ่อยิงที่ศีรษะ แต่ไม่พบหลักฐานสำคัญ รวมถึงปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ ส่วนกล้องวงจรปิดในปั๊มทั้ง 13 ตัวไม่สามารถใช้งานได้ 


ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 รวมถึงชุดสืบสวนนครพนมยังคงเร่งตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงสอบสวนพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย และรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียดจากสถาบันนิติเวชขอนแก่น ส่วนปมสาเหตุหลักทางตำรวจให้น้ำหนักไปที่ปมชู้สาวเป็นหลัก เนื่องจากมีองค์ประกอบแรงจูงใจการลงมือมากกว่าปมการออกบิลน้ำมันผี


ด้านชุดสืบสวนได้คุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 ราย โดยมีการแกะรอยเชื่อมโยงกับเบอร์โทรปริศนาที่มีการติดต่อหาผู้ตายก่อนเกิดเหตุ โดยมีนักการเมืองท้องถิ่นจำนวน 1 คนที่เกี่ยวข้องเป็นผู้ต้องสงสัย พร้อมเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เก็บตัวอย่างรอยนิ้วมือ เพื่อรอเทียบเคียงผลชันสูตรของสถาบันนิติเวช เนื่องจากมีหลักฐานทางโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมโยง ที่อาจเป็นการสาวถึงคนก่อเหตุ เป็นที่มาของการมุ่งปมชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นม่ายสาว ไม่มีสามี ส่วนผู้ตายพนักงานหนุ่มอีกรายมีความใกล้ชิด ทางตำรวจจึงสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจมาเกี่ยวพัน และมีการหึงหวง จึงเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ ทั้งนี้ยังไม่ทิ้งปมสาเหตุเกี่ยวกับการทุจริตบิลน้ำมันผี หลังจากเจ้าของปั๊มออกมาเปิดเผย เนื่องจากไม่เชื่อว่าจะมีปัญหาชู้สาวของพนักงาน จึงมุ่งประเด็นการทุจริตน้ำมันผีเป็นแนวทางกับตำรวจ ขณะเดียวกันผู้บริหารองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น อบต.บ้านผึ้ง ออกมายืนยันว่าประเด็นทุจริตบิลน้ำมันไม่เคยมีการสอบสวนเอาผิดใคร เป็นเพียงการออกมาตรการป้องกันปราบปราม กำชับให้พนักงานที่นำรถไปเติมน้ำมันห้ามมีการทุจริต รวมถึงต้องมีหลักฐานชัดเจนในการเติมน้ำมัน และมีข้อสั่งการเมื่อ 2 -3 เดือนที่ผ่านมา จึงเชื่อมั่นว่าไม่เกี่ยวกับปมสังหาร


นอกจากนี้ในส่วนของ นางสาวน้อย อายุ 32 ปี น้องสาวพนักงานหนุ่มที่เสียชีวิต ออกมาเปิดเผยว่า มีหลักฐานทางการติดต่อแชตไลน์กลุ่มของพนักงานปั๊ม พบว่าพี่ชายมีการส่งภาพข้อความระบุว่า มีลูกค้าใจดีนำเบียร์มาให้ 5 ขวด และชักชวนเพื่อนร่วมงานในกลุ่มไปดื่ม ก่อนเกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 30 นาที จนกระทั่งตนเองขับรถจักรยานยนต์มาจากปั๊มอีกสาขาเพื่อมาพักกับพี่ชาย พบว่าทั้ง 2 รายถูกยิงเสียชีวิต และยังตรวจสอบพบว่าเบียร์ทั้ง 5 ขวดยังอยู่ในตู้เย็นในห้องพักของพี่ชาย โดยให้เบาะแสข้อมูลตำรวจว่าอาจจะมีส่วนที่เชื่อมโยงกับคนร้ายก่อเหตุที่อาจรู้จักกันเข้ามาพูดคุยก่อนก่อเหตุ ส่วนประเด็นอื่นยืนยันพี่ชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร 


พ.ต.อ.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม เปิดเผยข้อมูลว่า ในการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมยังไม่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกได้ ส่วนประเด็นการฆาตกรรมให้น้ำหนักไปที่ปมชู้สาว เนื่องจากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงมากที่สุด ต้องรอผลชันสูตรศพมาประกอบด้วย ต้องใช้เวลาสักพัก เบื้องต้นได้มีการตรวจสอบการเชื่อมโยงการติดต่อจากโทรศัพท์มือถือผู้ตาย ได้เบาะแสบางส่วนที่มีการติดต่อกับพนักงานสาวใหญ่ผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุจึงมีการคุมตัวผู้ต้องสงสัยรวม 3 ราย มาสอบสวนเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี รอพยานหลักฐาน และผลตรวจชันสูตรศพมาประกอบ เพื่อหาหลักฐานมัดตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ส่วนประเด็นปมขัดแย้งทุจริตน้ำมันผี ยังไม่ทิ้ง แต่ถือว่ายังมีน้ำหนักน้อย เนื่องจากยังไม่มีการทุจริต รวมถึงไม่มีการเอาผิดใคร เป็นเพียงเบาะแสที่เจ้าของปั๊มน้ำมันชี้ปมน่าสงสัยแก่ตำรวจ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะทำงานเต็มที่เพื่อให้จับตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด ขอเวลาทำงานสักพัก.

>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.