อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

จับอีก 15 คน รีดหาตัวมือยิง "น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ


จับอีก 15 คน รีดหาตัวมือยิง "น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ" พบรอยฟันเฟืองต้นแขนซ้าย

 

ชุดสืบนครบาลคุมตัว 15 ผู้ต้องหา จากปฏิบัติการ "ปิดเมือง ล่ามือปืน ep.2" สอบปากคำขยายผลหาตัวมือปืนยิงน้องหยอด นศ.อุเทนถวาย กระสุนพลาดถูกครูเจี๊ยบเสียชีวิต หลายคนมีสัญลักษณ์ฟันเฟือง บ่งบอกชั้นยศที่ต้นแขนซ้าย รวมทั้ง "นภวุฒิ" คนชี้เป้า และ "เป๊ปซี่" ที่เคยประกาศว่าตำรวจจับแพะและท้าไปเจอกันในศาล  

วันที่ 18 ธ.ค. ตำรวจสืบสวนนครบาล ทยอยคุมตัวกลุ่มเครือข่ายอาชญากรรม ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยิงนายธนสรณ์ ห้องสวัสดิ์ หรือน้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และนางสาวศิรดา สินประเสริฐ หรือครูเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ระดับชั้น ม.ต้น โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังเปิดปฏิบัติการ "ปิดเมือง ล่ามือปืน ep.2" เมื่อเช้ามืดวันนี้ โดยเข้าตรวจค้นทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลหลายจุด สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 15 ราย ในความผิดฐาน "ร่วมกันสมคบตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หรือซ่องโจร"


ทั้งนี้ ระหว่างตรวจค้นพบตัวนายนภวุฒิ เรืองศรี (หมายจับเก่า) ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุในการทำหน้าที่ชี้เป้าให้กับ 2 ผู้ต้องหา คือ นายอนาวิน แก้วเก็บ และนายอับดุลเลาะ ดือราแม มือยิงและคนขี่รถจักรยานยนต์ ก่อเหตุยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอดเสียชีวิต

นอกจากนี้ในกลุ่มผู้ต้องหา 15 รายที่จับกุมตัวได้ช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังพบนายชนัญชิต แสงจันทร์ หรือเป๊ปซี่ เป็นบุคคลที่เคยไปเยี่ยมเพื่อนที่เป็นกลุ่มผู้ต้องหาลอตแรก ในช่วงวันที่ 23 พ.ย. ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และอ้างว่า "ทุกคนที่ถูกตำรวจจับเป็นแพะรับบาป มั่นใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ฝีมือของนักศึกษาปทุมวันแน่นอน แต่เชื่อว่าเป็นฝีมือกลุ่มคู่อริสถาบันอื่น ที่เคยมีเรื่องบาดหมางนักศึกษาอุเทนถวายยืนยันว่าไม่ได้รวมตัวกันเป็นแก๊งก่ออาชญากรรม แต่รวมตัวกันเพื่อติวหนังสือ" พร้อมกับท้าทายให้ไปเจอกันในชั้นศาล และนายชนัญชิตยังเคยร่วมกันก่อเหตุยิงถล่มงานแต่งงานเมื่อกลางเดือน ส.ค. 2565 เหตุเกิดพื้นที่ สน.สุทธิสาร ซึ่งอัยการได้มีคำสั่งฟ้องและส่งตัวผู้ต้องหาไปเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. เมื่อสอบถามนายชนัญชิตว่า วันนี้ยังบอกว่าเป็นการจับแพะอยู่หรือไม่ แต่นายชนัญชิตไม่ตอบคำถามใดๆ และถูกคุมตัวขึ้นไปสอบปากคำทันทีโดยผู้ต้องหาที่ถูกคุมตัว ทุกคนอยู่ในสภาพอิดโรย และเมื่อมาถึงศูนย์สืบสวนนครบาล ตำรวจได้คุมตัวขึ้นไปสอบปากคำทันที ทั้งนี้ ยังพบด้วยว่าผู้ต้องหาหลายคนที่ถูกคุมตัวมา มีสัญลักษณ์ฟันเฟืองที่ต้นแขนซ้าย จำนวน 4 ปั๊ม ซึ่งการสอบปากคำในครั้งนี้ มี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. และพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมสอบปากคำด้วยตนเอง เพื่อขยายผลและเร่งล่าตัวมือยิง คือ นายอนาวินและนายอับดุลเลาะ 2 ผู้ต้องหาที่ขณะนี้ยังคงหลบหนี.

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.