อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ดวลสนั่นวิสามัญแก๊งค้ายา 15 ศพ ยึดยาบ้า 2 ล้านเม็ด


ดวลสนั่นวิสามัญแก๊งค้ายา 15 ศพ ยึดยาบ้า 2 ล้านเม็ด เจ้าหน้าที่ไทยปลอดภัย

 บิ๊กหลวง" ตรวจจุดเกิดเหตุ บ.ปางมะหัน จังหวัดเชียงราย หลังเจ้าหน้าที่ปะทะเดือดแก๊งขนยาเสพติดข้ามแดนไทย-เมียนมา พบ 15 ศพ ตรวจยึดยาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ด พร้อมให้กำลังใจทหารตามแนวชายแดน

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. รักษาราชการแทน เลขาธิการ ป.ป.ส. ลงพื้นที่ติดตามกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดในพื้นที่ผ่านช่องทางม้งเก้าหลัง เข้าสู่พื้นที่ตอนใน บริเวณ บ.ปางมะหัน ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง หลังทหารกองกำลังผาเมืองยิงปะทะกับกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติด บริเวณกลางป่าแนวชายแดนไทย-เมียนมา วิสามัญแก๊งค้ายา 15 ศพ ยึดยาบ้า 2 ล้านเม็ด 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น วันที่ 16 ธ.ค. หน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้น และเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ Taskforce 35 ได้ทราบข่าวว่ามีกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดในพื้นที่จะลำเลียงยาเสพติดผ่านช่องทางม้งเก้าหลังเข้าสู่พื้นที่ตอนใน บริเวณ บ.ปางมะหัน ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ชุดเคลื่อนที่เร็ว ฉก.ทัพเจ้าตาก กองกำลังผาเมือง ร่วมกับกองร้อยทหารม้าที่ 1 จึงได้จัดกำลังพลทำการเฝ้าตรวจ จนเวลา 19.00 น. พบกลุ่มบุคคลต้องสงสัยประมาณ 20 คน แบกเป้สัมภาระเข้ามายังพื้นที่เฝ้าตรวจ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงเกิดการปะทะกันประมาณ 5 นาที ผลการปะทะเจ้าหน้าที่ไทยปลอดภัย และได้ตรึงกำลังควบคุมพื้นที่โดยรอบบริเวณจุดปะทะ

เบื้องต้นพบว่าคาราวานยาเสพติดเสียชีวิตในจุดปะทะ 15 คน กระสอบปุ๋ยดัดแปลงเป็นเป้สะพายหลัง 17 เป้ ภายในบรรจุยาบ้า เป้ละ 120,000 เม็ด รวม 2,040,000 เม็ด 

พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ กล่าวว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ต้องการลดความรุนแรงของปัญหายาเสพติดในทุกมิติ และได้กำหนดพื้นที่เร่งด่วนตามมาตรา 5 (10) ตามประมวลกฎหมายยาเสพติด ประกาศเขตควบคุมและสกัดกั้นยาเสพติดไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ พร้อมจัดตั้ง หน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้น และเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ Taskforce 35 ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของหลายฝ่าย และมอบหมายให้ พลโทนฤทธิ์ ถาวรวงษ์ แม่ทัพน้อยที่ 3 เป็นผู้สั่งการ เพื่อสกัดกั้นยาเสพติดทางพื้นที่ชายแดนภาคเหนือ โดยเฉพาะพื้นที่ชายแดน จ.เชียงราย และ จ.เชียงใหม่ ที่ยาบ้ามากกว่าร้อยละ 50 ถูกนำเข้าผ่านเส้นทางนี้ 

พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ กล่าวอีกว่า ตนเมื่อทราบข่าวเหตุปะทะได้เดินทางมาทันที เพื่อแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เพื่อช่วยสกัดกั้นไม่ให้สิ่งเลวร้ายเหล่านี้เข้าไปในประเทศเรา ไปทำลายเยาวชนไปทำลายลูกหลานของเรา พี่จะเป็นกำลังของชาติบ้านเมืองต่อไป ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ชายแดนเช่นนี้เป็นงานที่ลำบากตลอดระยะทางที่ตนได้เดินเข้ามายังจุดเกิดเหตุรู้เลยว่าไม่ใช่งานที่ง่ายในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เช่นนี้ รวมถึงเป็นหน้าที่ที่มีความเสี่ยงสูงซึ่งต้องขอขอบคุณในความเสียสละ และเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่.

v>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.