อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

พ่อบุกร้อง ภ.4 ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ วิสามัญลูกชายคลั่ง ยิงขาแล้ว ยังซ้ำที่หัว


 

ขอนแก่น-พ่อบุกร้อง ผบช.ภ.4 หลังลูกชายถูกตำรวจ สภ.บ้านม่วง วิสามัญ มั่นใจทำเกินกว่าเหตุ ยิงขาแล้วยังคงยิงซ้ำที่หัว ไร้คำอธิบายใดๆ ถามหลาน 3 คนจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง ชี้หากไม่ชัดเจน เตรียมบุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติร้องขอความเป็นธรรมกับ "บิ๊กต่อ"

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น นายสมส่า ธรรมรัง อายุ 67 ปี อยู่บ้านลขเที่ 90 ม.16 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมครอบครัว และญาติพี่น้อง เดินทางเข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรม และขอพบ พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโกศัย ผบช.ภ.4 เพื่อขอให้มีการตรวจสอบการทำงานของตำรวจ สภ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายสาธิต ธรรมรัง บุตรชายตาย ที่บ้านดงหม้อ ต.ดงหม้อ อ.บ้านมวง จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา 

ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุอาการคลุ้มคลั่ง แต่กลับใช้อาวุธปืนยิงลูกชายจนเสียชีวิต และไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการกระทำของทางเจ้าหน้าที่ แต่ทาง ผบช.ภ.4 ติดประชุม จึงให้มีการรับเรื่อง และลงรับในระบบและมีการสอบสวนในเบื้องต้น เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนของการตรวจสอบตามขั้นตอน

นายสมส่า ธรรมรัง กล่าวว่า นายสาธิต บุตรชาย ได้มีครอบครัว และย้ายจาก ต.บ้านค้อ อ.เมืองขอนแก่น ไปอยู่ที่ อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร เกือบ 18 ปีแล้ว โดยมีครอบครัว และมีลูก 3 คน ประกอบอาชีพการเกษตร ทำนา ทำไร่หาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งก็ทราบถึงอาการคลุ้มคลั่งของลูกมาตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุได้รับแจ้งว่าลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่ง และมีเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ มีการเกลี้ยกล่อม และดำเนินการต่างๆ แต่กลับเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำการเกินกว่าเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายที่ขาแล้วยังคงยิงซ้ำที่ศีรษะจนเสียชีวิต และจากนั้นตำรวจก็ไม่พูดคุย หรืออธิบายใดๆตำรวจกระทำการเกินกว่าเหตุอย่างชัดเจน คนคลุ้มคลั่ง ซึ่งมีอาการก็ไม่ได้ทำร้ายใคร ทำมาหากินมาตลอด วันเกิดเหตุก็ใช้ไม้ง่ามยันตัว เพื่อควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ แต่ทำไมต้องยิงกันจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ครอบครัวรับไม่ได้ บอกว่ามีอาวุธรุนแรง ก็มีเพียงมีดอันเล็กๆ เท่านั้น ขนาดตำรวจไปจับกุมคนค้ายา หรือคดีใหญ่ๆ ดังๆ ก็ไม่ถึงกับยิงกันตาย แต่ลูกชายผมถูกยิงตาย ใครจะรับผิดชอบ ลูกๆ ของผู้ตาย 3 คนที่เรียนหนังสืออยู่จะทำอย่างไร”

นายสมส่า กล่าวต่ออีกว่า ในการร้องเรียนครั้งนี้ครอบครัวมีความหวังว่าผู้บริหารสูงสุดของตำรวจภาค 4 จะให้ความเป็นธรรม มีการอธิบาย มีการพูดคุย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ มีการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งก็อยากให้มีการเปลี่ยนพนักงานสอบสวน  หรือตั้งกรรมการสอบสวนชุดที่ก่อเหตุยิงลูกชายผมจนเสียชีวิตด้วยว่า “ทำทำไม” และอีกอย่างมีการข่มขู่ชาวบ้านว่าห้ามให้การ หรือพูดอะไรไป ให้อิงตามตำรวจระบุเท่านั้น 

ซึ่งตอนนี้ทุกคนเชื่อว่าตำรวจยังไงก็ต้องช่วยเหลือกันจนทำให้คดีเงียบ และไม่มีความชัดเจน หรือความเป็นธรรมใดๆ กับลูกของตนและครอบครัวของตนเอง และหากไม่มีความคืบหน้าใดๆ ก็คงต้องเดินทางไปที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เพื่อขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่เสียชีวิตจากการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ในการกำกับควบคุมของท่านด้วย.

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.