อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

กำนันนกมอบตัวแล้ว เผยรวยไม่ธรรมดา ทายาทบ.รับเหมาใหญ่นครปฐม


 

เปิดประวัติ กำนันนก กำนันตำบลตาก้อง ทายาทบริษัทรับเหมาแถวหน้าของ จ.นครปฐม รับตำแหน่งต่อจาก "ผู้ใหญ่โยชน์" ผู้เป็นพ่อ คนดังมากบารมีเมืองเจดีย์ใหญ่ ร่ำรวยมีรถบรรทุกในสังกัดนับร้อยคัน ส่วน "หน่อง มือปืน" ทำธุรกิจสีเทา เข้าหาเพราะต้องการอิทธิพลคุ้มหัวจนสนิทสนมเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ล่าสุดกำนันนกดอดมอบตัวที่สภ.เมืองนครปฐม 

วันที่ 7 ก.ย. 2566 ความคืบหน้า คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล 1 กก. 2 เสียชีวิต ส่วน พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก. ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ 1 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้ขอออกหมายจับ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือหน่อง อายุ 45 ปี มือปืนที่ก่อเหตุยิงตำรวจ และนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ "กำนันนก" กำนันตำบลตาก้อง อ.เมืองนครปฐม ในความผิดฐาน "เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น" หลังพบพยานหลักฐานว่ามีส่วนเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับกรณีที่ นายธนัญชัย ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จนเสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บ

สำหรับประวัติของนายประวีณ จันทร์คล้าย "กำนันนก" กำนันตำบลตาก้อง ก่อนเข้ารับตำแหน่งกำนัน เคยดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านมาก่อน และรับช่วงมาจากนายประโยชน์ จันทร์คล้าย ผู้เป็นพ่อซึ่งเคยเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านเมื่อ 10 ปีก่อน หลังเข้ารับตำแหน่งได้ 1 ปี อดีตกำนันตำบลตาก้องได้เสียชีวิต จึงลงสมัครกำนัน ได้รับตำแหน่งกำนันจนถึงปัจจุบัน 

ทั้งนี้ นายประโยชน์ พ่อของกำนันนกนั้น ชาวบ้านเรียกขานกันว่า ผู้ใหญ่โยชน์ ทำธุรกิจรับเหมารายใหญ่ของจังหวัดนครปฐม ชื่อ ป.รวีกนกก่อสร้าง ตั้งอยู่ริมถนนสายตาก้อง-ดอนตูม หมู่ 2 ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม สนิทสนมกับนักการเมืองระดับชาติและในพื้นที่ รับเหมาหลายจังหวัด ทั้งทำถนนสร้างสะพาน คลอง แม้กระทั่งการวางท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ เป็นบริษัทที่ได้รับงานประมูลก่อสร้างมากที่สุดในสายของนักการมือง  ปัจจุบันกำนันนก และนายประโยชน์ผู้เป็นพ่อ ร่วมธุรกิจด้วยกัน โดยกำนันนกเป็นผู้ประสานงานในการรับเหมาและเป็นผู้ดูแลธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการประมูลและรถบรรทุกต่างๆ ซึ่งมีรถบรรทุกร่วม 100 คัน

ส่วนนายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี มือปืนที่ก่อเหตุยิงตำรวจ เรียกกันว่า "หน่อง มือปืน" เป็นคนเกิดใน อ.บ้านโป่ง ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ตำบลสวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีภรรยา 2 คน คนแรกอยู่ที่ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง และภรรยาคนปัจจุบันที่ถูกเรียกมาสอบสวนนั้น อยู่ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีบุตรด้วยกัน 1 คน ทำธุรกิจสีเทา ปล่อยเงินกู้ดอกโหดและรับจ้างทวงหนี้ ซึ่งต้องพึ่งบารมีผู้มีอิทธิพจึงเข้าหากำนันนก หวังช่วยปกป้องจนได้รับความไว้วางใจ และมาอยู่ด้วยจนปัจจุบัน จากการตรวจสอบประวัติของ หน่อง มือปืน พบว่าเป็นคนชอบพกปืน เมื่อเมาก็จะเอาปืนออกมายิง ล่าสุดถูกดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ ที่ ต.สามควายเผือก เมื่อปี 2558-2559 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าเวลา 16.30 น. วันที่ 7 ก.ย. กำนันนก ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนรปฐม โดยเดินทางมากับรถเก๋งโตโยต้า วีออส และตำรวจได้ควบคุมตัวเข้าไปในห้องสืบสวนทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.