อาชญากรรมวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ครอบครัว-เพื่อนตำรวจ ร่วมส่งดวงวิญญาณ "ผกก.เบิ้ม" ท่ามกลางความเศร้า


 

อาลัยครั้งสุดท้าย ครอบครัว-เพื่อนตำรวจ ร่วมส่งดวงวิญญาณ "ผกก.เบิ้ม" ท่ามกลางความโศกเศร้า "พ่อ" เผยเจ็บปวดที่สุดในชีวิต เพราะเป็นแก้วตาดวงใจ และขอให้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ก.ย. 66 ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดใหญ่ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ทางญาติได้ถวายภัตตาหารเพลพระ และอุทิศบุญกุศลให้แก่ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ผู้ล่วงลับ และมีพิธีสวดมาติกา-บังสุกุล โดยมีญาติสนิทและเพื่อนข้าราชการตำรวจมาร่วมในพิธี ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า


ต่อมาเมื่อเวลา 12.30. น. ที่เมรุวัดใหญ่ท่าเสา ญาติได้นำร่าง ผกก.เบิ้ม วนรอบเมรุ 3 รอบ ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ที่เมรุประดับไปด้วยดอกไม้สีขาว และเมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพและประธานทอดผ้ามหาบังสุกุล โดยมี พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวงและ พล.ต.วิทยา แก้วพรม ผบ.มทบ.35 และ นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รอง ผวจ.อุตรดิตถ์ พร้อมตำรวจ ทหารชั้นผู้ใหญ่ มาร่วมพิธีในครั้งนี้ จากนั้นมีพิธีทอดผ้าบังสุกุล อ่านประวัติและยืนไว้อาลัย พ.ต.อ.วชิรา ซึ่งมีข้าราชการตำรวจประชาชนทั่วไปและผู้ที่เป็นญาติสนิทของครอบครัว “ยาวไทยสงค์” เข้าร่วมในพิธีฌาปนกิจศพเป็นจำนวนมากทั้งนี้ เพื่อน นรต.รุ่น 55 ได้ทำความเคารพศพ เพื่อรำลึกถึง พ.ต.อ.วชิรา ท่ามกลางความโศกเศร้า


สำหรับประวัติของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ (ผกก.เบิ้ม) (ผกก.2 บก.ทล.) นรต.รุ่นที่ 55 เป็นบุตรของ พ.อ.วินัย ยาวไทยสงค์ พ่อผู้ตาย อดีตนายทหารม้า ม.พัน 7 ค่ายพิชัยดาบหัก และแม่ผู้ตาย นางประไพ ยาวไทยสงค์ อดีตเป็นข้าราชการครูบำนาญ มีพี่น้องร่วมบิดามารดารวม 1 คน รับราชการทหาร และภรรยาของ ผกก.เบิ้ม ปัจจุบันรับราชการทหารที่ รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก มีบุตรชาย 1 คน อายุ 8 ขวบ


ด้าน นายเถลิงศักดิ์ เทียมสมบูรณ์ เพื่อนของ ผกก.เบิ้ม สมัยเรียนตั้งแต่โรงเรียนอนุบาลอุตรดิตถ์และโรงเรียนอุตรดิตถ์ (อตรุ่น.84) ในนาม ผกก. วันนี้เพื่อนๆ จะมอบเสื้อฟุตบอลให้กับครอบครัว ที่ก่อน ผกก.เบิ้ม จะเสียชีวิต ได้ทำเสื้อทีมฟุตบอล โดยสกรีนอักษร WY ความหมาย W คือ วชิรา ส่วน Y ก็คือ ยาวไทยสงค์ เพื่อลงแข่งขันในเดือนตุลาคม 66 ไว้เป็นที่ระลึก เพราะ ผกก.เบิ้ม เป็นคนที่ชอบเตะฟุตบอล ทุกครั้งที่มาอุตรดิตถ์มักจะชวนเพื่อนๆ เตะฟุตบอลตลอด และเป็นคนรักเพื่อนรักลูกน้อง เสียดายเพื่อนดีๆ ที่ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

 

ด้าน พ.อ.วินัย ยาวไทยสงค์ อดีตนายทหาร ม.พัน 7 พ่อของ ผกก.เบิ้ม เล่าว่า  ในกรณีที่ทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิต ตนเจ็บปวดที่สุดในชีวิต เพราะเป็นแก้วตาดวงใจ เพราะผมก็เป็นนายทหารมาก่อน และถามร้องไห้ไหม เสียน้ำตาไหม ผมน้ำตาไหลตั้งแต่ทราบข่าวในวันแรกในการเสียชีวิตของลูก การที่เป็นพ่อและแม่ เมื่อลูกเสียชีวิตต้องเสียงใจ ซึ่ง ผกก.เบิ้ม ลูกชายและผมได้สร้างลูกที่เป็นนักรบและพรานเวหาที่เก่งกาจ สามารถเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง และนี่เป็นความภาคภูมิใจที่สุด ของงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพราะผมก็เป็นคนในเครื่องแบบ ทราบดีในการทำงาน จึงบอกไปยังลูกชายว่า ขอให้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี และพ่อแม่จะรอเป็นพ่อเป็นแม่อยู่ตลอดเวลา.

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยเว็บเพจนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.